Chương trình học nặng quá!!!

Standard

Ôi chúa ơi, thảm khốc thật Baring teeth
Đi về một chuyến là hơn 3 tiếng, 2 chuyến là 6 tiếng, giờ đây mới hiểu cái gì gọi là "lực bất tòng tâm" Disappointed
Mà không hiểu nhà trường sắp TKB kiểu gì nữa. Thứ 3 học lý thuyết Vật Lý và Giải Tích, đến thứ 4 đã học ngay bài tập Vật Lý, Giải Tích và Đại Số Don't tell anyone
Một tiết Lý khoảng 30 bài tập, Giải Tích thì vô bờ bến. Mà Lý có công thức hoặc ít ra cũng thuần tính toán nên còn căn time được, chứ Toán thì biết quái nào được, gặp bài cả tiếng cũng không xong chắc chết Confused Một buổi tối thì sao làm hết từng đó bài tập, đấy là chưa kể từ tuần 13 có thực hành Lý sáng thứ 4 thì mình lại phải ngủ sớm để sáng mai dậy đi học (7h học ~> 4h30 phải dậy để 5h ra bến xe), sức mình vốn đã chẳng phải superman, mà gì thì gì chứ ngủ thì mình luôn cần > 6,5 tiếng một ngày vì cái đầu "truyền thống" (đã thế còn hay bị mất ngủ, ức chế điên lên được Sleepy). Suy đi tính lại, mình phải ngủ từ 10h (thì tầm 11h bắt đầu vào giấc ngủ thực sự), mà 9h ăn cơm xong (7h đi về còn tắm rửa, nấu cơm rồi dọn hàng), vị chi có 1 tiếng để giải quyết vài chục bài tập Sarcastic Sáng học xong thì vài tiếng (9h ~> 12h15 or 8h15 ~> 1h05) cũng rong ruổi đi bộ dưới nắng chứ làm gì có nhà trọ mà trú tạm, đời đến là khổ Sad

Lâu lâu than vãn tí cho đỡ sầu đời một mình, mà cái blog này ngày ngày vào coi counter vẫn chả nhảy số tí nào Broken heart Có ai hiểu tôi không Disappointed

Leave a Reply

