Wednesday – 04/11/2009

Standard

Tối qua mệt, ngủ sớm.

Sáng học thì mất điện.

Chiều, học Toán, thầy nói “Mình đuổi các bạn ra khỏi trường bây giờ” – lý do là cả lớp cứ ngơ ngác về một bài mà thầy cho là đã học từ cấp 3 rồi – mình cũng không chắc. Học Lý, mình lên bảng, chữa xong về chỗ học bài khác, thầy chữa đến bài mình, hỏi sao thiếu dữ kiện vẫn làm được, mình chả chú ý, thực ra bài đó là bài cho đủ nhưng mình ghi thiếu chỗ giả thiết, thằng bàn trên quay xuống nói “Lộ rõ là chép bài”, nản.

Đi học về, đứng bến xe thấy một cặp, thằng con trai đứng sau, tay ôm đứa con gái, tí tí lại đưa tay lên sờ ngực con này, mình nhìn cái đứa con gái thì y như con khủng long, hèn chi thằng này nó đứng phía sau. Nói chung thì Việt Nam ta cũng gần sánh vai với các cường quốc năm châu rồi.

Vớt vát được một tin vui, là từ tuần sau không phải học thể dục nữa, đến kỳ 2 mới học tiếp.

2 thoughts on “Wednesday – 04/11/2009

  1. "thằng con trai đứng sau, tay ôm đứa con gái, tí tí lại đưa tay lên sờ ngực con này"Chuyện bình thường thời bấy giờ bác ơi. E thấy hoài chớ gì. Thấy riếc nản, hem bít đời này còn ai zin nữa hem ta. Chắc hem quá

  2. Cái bác này, đang nói chuyện sờ ngực mà nói đến zin là sao. Bộ sờ chỗ "trên" đó cũng dính chỗ "dưới" à ;;)Mà bây giờ nó vá được đủ thứ mà, rách thì vá, có sao đâu😕

Leave a Reply

