Thứ 4 – 25/11/2009

Standard

Sáng đang ngủ, con mèo làm mình thức. Hừ, từ hồi trời lạnh, nó cứ trèo lên giường, mất 20 phút ngủ Sad
Sáng xe 54 đi nhanh ác, đến Long Biên trời vẫn còn tối.
Lên 08, mình có ghế rồi, thấy một bà mang lỉnh kỉnh, đi đi lại lại mà éo ai nhường ghế, mình đứng dậy vậy.
Một lát có ghế, lại trông thấy ông cụ rõ là già mà cũng lại éo có ai nhường ghế, mình lại đứng dậy, thế mà cái bà éo nào lại nhảy vào cướp ghế (bà này đang có chỗ ngồi rồi nhưng là ngồi đôi), tại bà ấy cũng không trẻ gì nên mình không can thiệp được. Công nhận gặp văn hóa ứng xử kiểu này thì buồn thật, nhìn ông cụ cố đi xuống tưởng được ngồi cuối cùng lại vẫn phải đứng thấy tội, cũng may vài phút sau cũng có người đứng lên.
Thí nghiệm Lý, lần trước hỏi rõ kinh, lần này cho vào luôn. Nghĩ cũng lạ, bài thì rõ dễ mà bên mấy đứa con gái làm mãi chẳng xong, 3 buổi thí nghiệm y như rằng buổi nào cũng bị giáo viên mắng. Cuối cùng cô bảo buổi sau tách ra, mỗi đứa con gái ngồi với 1 đứa trong nhóm nam (là mình và 1 thằng 58), ok Confused
Trưa, xuống nhà ăn, lấy cơm xong tự nhiên đau bụng đến khiếp, ăn một hồi chịu không nổi, bỏ đó lên lớp ngồi. ĐM, thề là cả đời mình chưa bao giờ bị đau bụng đến mức này, cảm giác chết đến nơi. May là đến lúc thi Lý thì mình cũng đỡ (Lý tiết 5).
P.S : Mỗi lần dán vé nghĩ đã mệt Sleepy

Leave a Reply

