Lảm nhảm nhân lúc đau đầu :(

Standard

Post ngày 21/06/2011

Cũng lâu rồi mới lại đau đầu, từ chiều hôm kia, kéo sang cả ngày hôm qua, và sáng dậy thì nửa đầu trái đau kinh khủng. Có kèm theo cảm giác buồn nôn.

Kể ra thì đau đầu với mình cũng không có gì ghê gớm, hồi trước tuần nào chả đau vài đợt, nhưng không phải là không lo lắng chút nào😀

Mình là mình nghĩ có vấn đề gì đó với cái đầu khốn khổ của mình, 1 lần chụp cắt lớp ra Khớp sọ liền sớm, 2 lần chụp điện não ra Thiếu máu lên não – cá nhân mình vẫn nghĩ đó không phải cái mình mong chờ. Mình cần 1 kết luận giải thích trọn vẹn lý do vì sao trước giờ mình cận mà không đeo nổi kính, vì sao mỗi khi ra nắng mình lại khổ sở đến vậy, mình muốn biết tất cả, việc nó có liên quan đến cái đầu hay không mình không quan tâm!

Nói chung, cứ mỗi lần đau đầu nặng nề và dai dẳng một chút là mình hay có mấy cái suy nghĩ hành xác, toàn liên tưởng mấy cái thứ chết chóc ở đâu đâu ấy, lần khám gần nhất cách đây vài năm rồi, muốn đi khám nữa mà chưa có tiền😦 Kể ra thì, nhà mình có 4 người, ai cũng có bệnh cả rồi, tương lai chẳng biết ra sao, haizzzz…

Leave a Reply

