Kết quả năm I :(

Standard

Bực mình thật, bọn nó Triết với Quản trị còn là môn gỡ điểm, mình toàn bị kéo hoài là sao ta Sad smile 1 điểm thôi mà người B kẻ C Sarcastic smile 4 tháng thôi mà từ 10 xuống 5 Crying face 1 học kỳ thôi mà giảm 0.7 trong thang điểm hệ số 4 Confused smile Ghét quá Baring teeth smile

Nhớ coi, NV1 mình đăng ký CNTT, NV2 mình đăng ký Kỹ thuật mạng Sarcastic smile Vậy là, hoặc vô CNTT, hoặc vô đâu đó đại loại như Dệt may chẳng hạn Don't tell anyone smile Thật là bi ai Sleepy smile

Ông trời sao bất công vậy hả, sao bọn nó Triêt toàn B mà tui cứ C với C+ là sao Angry smile Quản trị bọn nó tận A mà tui C là thế nào Disappointed smile Công lý ở đâu, lên tiếng coi Boy
P.S: Chợt nhớ ra Công Lý vẫn đang diễn hài Embarrassed smile

Leave a Reply

