[VOZ] Cơ hội dùng thử miễn phí sản phẩm bộ nguồn Huntkey Jumper 450B

Standard

Chiều đang ngủ, thấy đt kêu, nhìn thấy số lạ nên tắt đi ngủ tiếp. Lại kêu nữa, đành nghe máy, số cố định tại HN😀
Lúc đó mới dậy nên nghe câu được câu không, chả hiểu gì cả, đại loại là họ định gửi cho mình cái gì đó, yêu cầu mình đọc địa chỉ.
Rồi, đọc xong, chị ấy hỏi thêm email, rồi hỏi gửi theo địa chỉ mình vừa nói thì có chắc sẽ đến được không😕
Xong thì bảo là khi nào nhận được thì mình lắp vào máy rồi chụp hình, gửi lại cho chị ấy. Giờ mới biết là bộ nguồn, quên khuấy đi mất.
Lọ mọ mở máy check:

Mình cũng tính reg cho vui thôi, máy đang xài cũng ổn, nhưng dù sao có thêm cái nguồn nữa cũng chẳng sao😀

Leave a Reply

