Thực hành ở BK =))

Standard

Open-mouthed smile Vẻ hào nhoáng che đậy những gì kinh khủng nhất Open-mouthed smile

Bước vào phòng máy, thật sạch sẽ Smile Các máy đặt ngăn nắp, LCD đen đúng màu mình thích Wink

Mở máy, chờ vài phút: Ce3.0 + DDR256 Sarcastic smile Đóng băng Disappointed smile Không hiện ổ USB, ổ C và ổ E Crying face Có biểu tượng mạng nhưng dek vô được google Nerd smile
Mang tiếng là đến thực hành Scilab, ấy thế mà cô lại hỏi: "Các em xem máy mình đã cài Scilab chưa" ~> 100% "Chưa ạ", "Các em có photo tài liệu không?" ~> 90% "Không ạ" (có bảo đâu mà biết, có mấy đứa con gái nó tự photo thôi) Baring teeth smile Thế là hì hục chuyền tay nhau cái USB, copy cho mấy chục máy Don't tell anyone smile

Rồi thì mình thấy cái TweakVI trong Start ~> enable vụ share giữa các máy, hiện ổ USB + các ổ khác (trước đó mình gõ đại tên ổ để xài USB Sarcastic smile)…

Thực hành từ 8h đến 11h30 mới cho nghỉ, chiều 12h15 đã học Sleepy smile



Sau tiết Lý thì mình trốn về, thiếu ngủ mệt ghê Confused smile

Leave a Reply

