Tin học đại cương

Standard

ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI Red heart

 

Năm trước tự tin lắm, bảo môn này nếu học thì A+ dễ như chơi Smile

Giờ học xong rồi, giữa kỳ 9 và cuối kỳ 8 Disappointed smile

 

Vài điều bất mãn:

  • Hôm thi giữa kỳ, mình xin thi trước để khám mắt (200 người chia làm 3 kíp thi), lời lẽ rất thảm thiết, “thầy” bảo: “Cứ ra ngoài, nếu thừa ghế tôi sẽ gọi”. Đến lúc gọi xong, thừa cả đống ghế, “thầy” lẳng lặng nhìn ra chỗ mình, rồi… kêu một đứa ra đóng cửa lại Confused smile
  • Đề thi “thầy” lấy trên mạng, có cả câu sai mà không thèm loại, 1 câu thì đáp án sai và cũng chắc chắn là “thầy” không thèm sửa. Câu kinh điển thì là “Có mấy loại shortcut?”, vài vấn đề chưa từng nói đến nhưng vẫn cố nhét 2, 3 câu, điển hình là về biểu thức điều kiện.
  • “Thầy” nói thi cuối kỳ tỉ lệ trắc nghiệm và tự luận là 0.3:0.7, đến lúc thi là 0.75:0.25 Baring teeth smile
  • Trong giáo trình phát đầu năm nói rõ môn này hệ số 0.2:0.2:0.6. Trong đó đi thực hành đầy đủ được 10 điểm với hệ số 0.2, giữa kỳ 0.2 và cuối kỳ 0.6. Vậy mình sẽ được 2 + 9*0.2 + 8*0.6 = 8.6 ~> A. Trong khi đó mình B+, tức là theo kiểu 9*0.4 + 8*0.6 = 8.4. Thiếu 0.1, cứ nghĩ đến cảnh “thầy” lơ ngơ chấm bài giữa kỳ là mình muốn điên Smile with tongue out
  • Lại nói về cuối kỳ, cho có 1 trang giấy để code, chữ mình lớn, nếu trình bày đúng style trong sách thì chắc chắn không đủ, mình thì chắc mẩm có giấy để xin thêm, đến lúc hết giấy, hỏi thì “giám thị” lạnh như băng, đại loại là người ta đã để như thế phải liệu mà viết cho đủ Steaming mad Khốn thật!

F*CK

Leave a Reply

