VFW Aero Colorizer 0.2.0.0

Standard

VFW Aero Colorizer là một ứng dụng nhỏ giúp bạn tự động thay đổi màu sắc của Aero cho phù hợp với hình nền hoặc biểu tượng của chương trình đang được kích hoạt.

Lưu ý

  • Chương trình không can thiệp vào thiết lập trong suốt của Aero, do đó nếu bạn đặt độ trong suốt quá cao, hiệu ứng màu sắc sẽ không được thể hiện rõ ràng. Một thiết lập hợp lý được ví dụ như sau:

Yêu cầu hệ thống

Download

Lúc đầu tính rằng có thể sẽ public cả source code, tuy nhiên hôm trước trong lúc lượn lờ tra coi mấy câu tiếng Anh có đúng hay không, phát hiện ra rằng Aura (một app tương tự app này, mình có nghe qua nhưng chưa dùng thử) là open-source, thế nên nếu bạn nào muốn tham khảo có thể download source của Aura🙂 Coi sơ qua thì app của mình có lẽ chỉ khác ở phần lấy màu đại diện cho bitmap thôi (Aura dùng phương thức scale của .Net, kéo bitmap về diện tích 1×1 pixel, còn mình thì thủ công – kéo bitmap về 64×64 pixel, giảm độ sâu, sau đó tính tần suất xuất hiện của từng màu…).
P.S: Windows 8 có lẽ sẽ tích hợp sẵn tính năng này, ngoài ra thì trước giờ cũng có một vài app tương tự rồi, nên các bạn có thể dùng có thể không, không dùng thì đừng nói lời cay đắng nhé :”> Còn nếu dùng, các bạn sửa giùm mình mấy câu tiếng Anh (mình còn chả biết sai hay đúng nữa =D), mình sẽ để tên các bạn vô phần About thay cho lời cảm ơn >:D<

Leave a Reply

