~)~

Standard

Tình yêu này quá nhỏ, không đành lòng xóa bỏ, thôi đành viết tiếp câu chuyện thay dấu chấm hết bằng vân vân…

Bao nhiêu năm rồi, vẫn sống bằng quá khứ và tương lai, hiện tại dường như chỉ là ảo ảnh.

Một quá khứ đẹp, mà ta có thể dành cả ngày dài ngồi lặng lẽ và suy ngẫm, hồi tưởng về nó, nhớ 1 thằng bạn thân, 1 cô bạn thân, mỗi giới tính chỉ 1 người bạn thôi, nhưng là quá đủ…

Một tương lai u ám, rõ ràng… gượng cười nào🙂 u ám, rõ ràng, rõ ràng, đúng rồi, rõ ràng nhưng đều là u ám… Càng ngày càng xa lánh chốn nhân gian, xa lánh cái quan hệ giữa người với người, xa lánh tất cả…

Chợt nhận ra, những người có ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc đời ta, những người bạn thân thiết nhất của ta, đều bắt đầu bằng vần H.

Một đời đi tìm, tôi đi tìm tôi

Một đời lang thang, chân trời xa vắng

Tôi đi tìm tôi, hư vô cuộc đời

Tôi đi tìm tôi, câu thơ lạc vần…

___

Tôi đi tìm tôi, ru nôi đời tôi

Bao năm dần trôi, tóc xanh bạc màu

Còn gì cho tôi, khi tìm không thấy…

Một đời tôi đi…

Một đời tôi đi…

Một ngày nọ, em đến gõ cửa, tôi sẽ mời em vào, khóa cửa lại… Tôi sẽ làm gì tiếp đây…

Tôi chẳng muốn làm gì cả, tôi chỉ muốn em mãi mãi không rời xa tôi nữa, chỉ vậy thôi… Chẳng phải trái tim này vẫn luôn hướng về em sao? Giờ đây chẳng còn gì nữa, tôi không cần phải dối lòng. Giờ đây đã quá mệt mỏi, tôi không cần gượng đứng vững. Giờ đây, giờ đây, giờ đây… em có còn nhớ đến tôi? Có còn biết rằng em từng là hạnh phúc của cuộc đời tôi? Em còn nhớ… hay em đã quên…

Chiều về chầm chậm trong hiu quạnh… trên cành bao tơ liễu… kéo nhau chảy xuống hồ…

Mây xám bay bay làm tôi thấy… quanh tôi và tất cả… một trời chít khăn xô…

Có kiếp sau cũng tốt, có thể quay về ngày xưa cũng tốt, ta đã chọn sai con đường mất rồi, càng đi càng xa… Nguyện dành một góc nhỏ của cuộc đời, cho những gì đau đớn nhất…

Khói thuốc trắng lòng càng cay đắng

Gắng bước đi khi đã không còn gì

Kiếp này ta đành bỏ lỡ

Đành bất lực nhìn cuộc sống cứ thế trôi đi

No more tears…

Leave a Reply

